Long An: Công an huyện Cần Giuộc đưa nước sạch đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn

16/04/2024
Trước tình hình người dân các xã vùng hạ huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước ngọt sinh hoạt trầm trọng do hạn hán xâm nhập mặn kéo dài, Công an huyện Cần Giuộc tổ chức chương trình đưa nước sạch đến tận các hộ dân vùng sâu, vùng xa, người già yếu, neo đơn, gặp khó khăn trong đi lại…

Hàng tuần, Công an huyện tổ chức cấp nước sạch trong 04 ngày/tuần, mỗi ngày cấp nước sạch tại một xã (xã Tân Tập, Đông Thạnh, Phước Vĩnh Đông, Phước Vĩnh Tây). Theo đó, mỗi hộ dân được cấp 180 lít nước sạch và 02 lốc nước uống đóng chai/lượt. Có 20 cán bộ chiến sỹ Công an huyện tổ chức vận chuyển nước sạch bằng xe máy đến tận nhà cho người dân. Từ đó, đảm bảo mọi người dân đều có nước sạch để sử dụng đến khi mưa về.

Với tinh thần tình nguyện xung kích, chỉ trong ngày đầu tiên thực hiện tại xã Tân Tập, cán bộ chiến sĩ Công an huyện đã vận chuyển nước sạch đến 60 hộ dân với hơn 21,5 m3  nước sạch và 120 lốc nước uống đóng chai đến tận nhà người dân.

Việc hỗ trợ nước sạch đến tận nhà người dân có hoàn cảnh khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cần Giuộc là việc làm có ý nghĩa thiết thực nêu cao tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, thực hiện có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương; xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

*Một số hình ảnh cán bộ chiến sĩ vận chuyển nước sạch đến với người dân:

 
 
 
 

 

 

Hoài Phương – Quang Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website